QUY TRÌNH MUA HÀNG TỪ XA TẠI BIGPHONE.VN

1. NỘI THÀNH HÀ NỘI
Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội, bigphone.vn sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng và thanh toán tại nhà.

2. Ở NGOẠI THÀNH VÀ CÁC TỈNH KHÁC TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC:
Khách hàng mua hàng theo quy trình sau:

Quy trình mua hàng từ xa tại HungMobile

- Bước 1: Quý khách liên hệ tới số các hotline:0982.34.34.96 - 046.673.1096 để đặt loại sản phẩm cần mua.
- Bước 2: Sau khi đã đặt hàng, Quý Khách vui lòng chuyển khoản toàn bộ số tiền mua máy cộng với phí vận chuyển là 50.000đ vào các số tài khoản sau

Chủ tài khoản: PHAN ĐẮC QUANG. Địa chỉ: Số 24 Ngõ 70 - Thái Hà - Hà Nội
- Vietcombank 
- Viettinbank 
- Agribank: 
- BIDV: 
- Teckcombank: 
- ACB :

- Bước 3: Sau nhận được tiền, bigphone.vn sẽ iên hệ với khách hàng để xác nhận và chuyển hàng đi ngay lập tức. Sau đó, bigphone.vn sẽ gửi cho Quý Khách mã vận đơn, từ đó Khách Hàng sẽ có thể kiểm tra lộ trình của đơn hàng của mình tại địa chỉ sau: viettelpost.com.vn/kiểm-tra-lộ-trình
Bước 4: Nhân viên chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tới tận địa chỉ mà bạn cung cấp. Khi nhận hàng, Quý Khách vui lòng lưu ý các điểm sau:
- Hàng được bigphone.vn đóng hộp rất cẩn thận, khi nhận hàng Quý Khách hãy kiểm tra và đảm bảo gói hàng còn nguyên niêm phong bằng dây chì của Viettel, hộp hàng không có dấu hiệu bị móp, bị va đập và bị vào nước. Tuyệt đối không nhận hàng khi gói hàng có những dấu hiệu trên.
- Không trả thêm phí vận chuyển hay bất kì một chi phí nào cho nhân viên chuyển phát nhanh.
ĐẶC BIỆT: Khi khách hàng mua hàng từ xa sẽ được tặng ngay KÍNH CƯỜNG LỰC OKMORE chống va đập trị giá 100k giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

CÁC CÂU HỎI KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC:

Câu 1: Tại sao bigphone.vn không chuyển hàng đi xa theo hình thức thanh toán tại nhà (COD) ?
- Quý Khách không nên nhầm tưởng rằng khi mua hàng theo hình thức thanh toán tiền tại nhà khi nhận hàng, bạn có thể được mở hàng ra xem máy và kiểm tra trước khi thanh toàn mà bạn bắt buộc phải thanh toán cho nhân viên chuyển phát trước rồi bạn mới được nhận hàng. (Không có bất kì một công ty vận chuyển nào cho bạn mở niêm phong hàng trước khi thanh toán).

Câu 2: Phải chuyển tiền trước để mua máy, vậy bigphone.vn nhận được tiền mà không chuyển hàng cho tôi thì sao ?
- Các mặt hàng Smartphone mà bigphone.vn đang kinh doanh có số lượng khá lớn. bigphone.vn hoàn toàn sẽ phải chịu truy cứu trách nhiệm hình sự nếu như nhận tiền mà không gửi hàng cho khách hàng.
- Hơn nữa, bigphone.vn là công ty chuyên phân phối các dòng điện thoại xách tay đã được thành lập gần 5 năm năm này, để có được uy tín tốt trong mắt hàng trăm ngìn khách hàng trong thời gian vừa qua là điều không dễ dàng một chút nào, không thể vì một chiếc máy mà đánh mất đi cả một thương hiệu.

"Theo quy đnh tĐiu 139 B lut Hình s năm 1999 và được sđi b sung năm 2009 thì người nào dùng th đon chiếđot s tin t hai triđng tr lên s b truy cu trách nhim hình s v ti lđo.
Khi nạ
n nhân mun t cáđi tượng lđo thì có th gĐơn t cáđến cơ quan công an nơi nn nhân cư trú hoc gđơn t cáđến nơi cư trú ca người có hành vi nêu trên"


Câu 3: bigphone.vn gửi máy cho tôi có chất lượng không đảm bảo thì sao ?
- Khách Hàng có quyền trả lại sản phẩm nếu máy nhận được không đúng như cam kết của bigphone.vn như lúc đầu, bigphone.vn sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Khách Hàng đã gửi (bao gồm và phí vận chuyển)
- Khách Hàng mua hàng từ xa vẫn được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành. Trong trường hợp máy có lỗi phải gửi đi bảo hành, bigphone.vn sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển cả 2 chiều.
Vì vậy, khi gửi máy có chất lượng không đảm bảo thì bigphone.vn là bên chịu thiệt thòi chứ không phải là Khách Hàng, chưa kể tới uy tín sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy, trước khi đóng gói gửi hàng đi xa, hàng đã được đội ngũ kiểm định kiểm tra rất nhiều lần và đảm bảo chất lượng. bigphone.vn có thể quay lại video kiểm tra sản phẩm cho bạn xem trước khi chuyển tiền mua hàng, tương tự video sau đây:

Câu 4: Nếu máy tôi bị lỗi thì bảo hành như thế nào ?
Nếu máy bị lỗi trong thời gian bảo hành. Bạn vui lòng gọi cho bộ phận bảo hành hoặc Quản Lý :0982.34.34.96 thông báo tình trạng của máy, nếu như lỗi do phần mềm khách hàng có thể khắc phục được, kỹ thuật bên mình sẽ hướng dẫn cách khắc phục cho bạn. Nếu máy bị lỗi phần cứng hoặc phần mềm mà bạn không thể tự khắc phục theo hướng dẫn thì bạn vui lòng gửi điện thoại tới bigphone.vn, chúng tôi sẽ bảo hành và gửi trả lại sớm nhất cho bạn. Phí ship gửi bảo hành bigphone.vn sẽ chi trả hoàn toàn cả 2 chiều.